top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJane'z Sarocha365.

ทูเคิล พอใจในผลงาน บาเยิร์น แม้จะตกรอบ ยก แมนฯซิตี้ คือทีมที่ดีที่สุดในยุโรป


เฮดโค้ชเสือใต้ พอใจกับผลงานโดยรวมของทีมแม้ว่าจะ หยุดแค่เพียงรอบ 8 ทีมสุดท้ายใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้

:

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค พอใจกับผลงานโดยรวมของทีม แม้ว่าจะแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ตาม

:

เสือใต้ แพ้ให้กับ เรือใบสีฟ้า ด้วยผลการแข่งขันรวม 4-1 จอดป้ายในศึก ยูซีเอล ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชชาวเยอรมัน ยังพอใจกับผลงานของลูกทีม และมองว่าสกอร์การแข่งขันสวนทางกับฟอร์มในสนามแข่ง

:

“พวกเราอยู่ในระดับเดียวกับทีมที่ดีที่สุดในยุโรป มีความแตกต่างในเรื่องของความมั่นใจและฟอร์มส่วนตัวเท่านั้น ความผิดพลาดยังเล็กน้อยของเราทั้งสองนัด เราโดนลงโทษทันที ผมไม่คิดว่าสกอร์รวมสำหรับเกมสองนัดที่ผ่านมาแย่นะ ไม่ได้สะท้อนถึงผลงานในสนามของทั้งสองทีม ผมค่อนข้างพอใจมากกับสองเกมที่พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแนวทางที่เราเล่นในเกมนี้”โธมัส ทูเคิล กล่าว ดูโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่ :: โปรแกรมฟุตบอลวันนี้

_________

#ข่าวพรีเมียร์ลีก #แมนฯซิตี้ #บาร์เยิร์นมิวนิค #ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page