top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJane'z Sarocha365.

ซินเชนโก เผยเพราะคนคนเดียวที่อยู่เบื้องหลังอำลา แมนฯ ซิตี้ ย้ายซบ อาร์เซนอล


โอเล็กซานเดอร์ ซินเซนโก นักเตะของอาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่า เหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะคนคนเดียว เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โอเล็กซานเดอร์ ซินเซนโก นักเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติยูเครนของ อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล คืออีกหนึ่งคนสำคัญที่มีส่วนทำให้เขากล้าตัดสินใจย้ายทีมออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพกับ อาร์เซน่อล

:

“ผลกระทบโดยตรงที่เขามี ตอนนี้สำหรับผมมันมากมายเหลือเกิน ผมพูดอยู่บ่อยครั้ง ว่าหากวันหนึ่งผมจะออกจาก แมนฯ ซิตี้ และยังคงอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป ก็จะมีผู้จัดกรทีมแค่เพียงคนเดียวซึ่งก็คือเขา มิเกล อาร์เตต้า แนวทาง วิธีการต่างๆ ที่เขามองฟุตบอล วิสัยทัศน์ของเขา คาแรกเตอร์แบบของเขา เขาคือผู้ชนะ นั่นจึงเป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ จากผู้จัดการคนนี้ เขาบอกกับผมว่า เขาต้องการที่จะเห็นอะไรจากตัวผม วิสัยทัศน์ของทางสโมสร แผน และกลยุทธ์ของทีม ผมชอบทุกอย่าง และนั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมตัดสินใจมา อาร์เซน่อล”

:

ดูโปรแกรมฟุตบอลไทยเพิ่มเติม :: ข่าวฟุตบอลไทย

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page