top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJane'z Sarocha365.

ทรอยดีนี่ย์ แข้งจอมห้าวเผยเรื่องราวอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ให้เขาจำไม่ลืม


ทรอย ดีนี่ย์ อดีตตำนานกองหน้าวัตฟอร์ด และทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยถึงอดีตที่เขาเคยเป็นผู้เล่นหัวร้อน หลังเขามีโอกาสได้ชมคลิปบันทึกเหตุการณ์ทะเลาะวิทวาทหลังเกมของผู้เล่นแมนฯซิตี้ และแอตฯมาดริด เกมแชมป์เปี้ยนลีกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“ไงทรอยลูกทีมนายเป็นยังไงบ้าง” เควิน เดอ บรอยน์กล่าวกับทรอย ดีนี่ย์เล่าประสบการณ์ยืนในอุโมงค์ก่อนเกมระหว่างวัตฟอร์ดพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับผมมันเป็นประโยคที่น่ากลัวมาก ๆ พวกเขาค่อนข้างชิวดูเหมือนพวกเขาค่อนข้างมีความสุข โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาเก่งมาก ๆ และดูเหมือนพวกเขาไม่จำเป็นต้องเสียเหงื่อให้กับเราเลยด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับลิเวอร์พูล พวกเขาจะเป็นคู่แข่งกันอีกครั้ง ในฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ที่เวมบลีย์

ทรอย ดีนี่ย์เท้าความขณะเผชิญผู้เล่นลิเวอร์พูลในอุโมงค์ก่อนเกมแข่งขัน “ผมได้ตอนนั้นซาดิโอ มาเน่ ยิ้มทักทายให้ผมจากนั้นมาเน่กล่าวกับผมว่า นายควรดูแลเพื่อนร่วมทีมของนายให้ดีโดยเฉพาะ อิสไมลา ซาร์ เพื่อนร่วมทีมเซเนกัลของเขา” “มาเน่บอกว่าซาร์เป็นนักเตะที่ดี แต่พอเกมเริ่มต้นขึ้น หลาย ๆ อย่างกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเมืองมาเน่พาทัวร์ซาร์แบบยับ ๆ เยี่ยงบ่อน้ำมัน” ทรอย ดีนีย์

ขณะเดียวกันทรอย ดีนี่ย์ยังเผยอีกว่า เขามักเกรงกลัวผู้เล่นนิ่ง ๆ ยิ้มแย้ม ตรงกันข้ามผู้เล่นที่ชอบตะโกนโหวกเหวกโวยวาย อดีตกัปตันวัตฟอร์ดไม่เคยกลัว “ผมจำเห็นการณ์แย่ ๆ เกี่ยวกับผมได้ 2-3 ครั้งสมัยที่ผมอยู่วัตฟอร์ด” ขณะนั้นดีนี่ย์เป็นมีโอกาสได้พบแบล็คพูลโดยมีพอล อินซ์เป็นผู้จัดการทีม “อินซ์เคยเล่นให้อินเตอร์มิลาน เขาพูดภาษาอิตาเลี่ยนได้ และเขามักใช้คำสบถเหล่านั้นกับผู้เล่นอายุอิตาลีอยู่เสมอ” “กระทั่งทุกอย่างจบลงด้วยการวางมวยในที่สุด”

อย่างไรก็ก็ตาม ทรอย ดีนี่ย์กับอินซ์เคยมีปัญหาเกือบวางมวยกัน เมื่อินซ์พยายามาข่มดีนีย์ให้เชื่อฟังเนื่องจากเขาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ และจบด้วยการวางมวย และอีกหนึ่งเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่สุดของดีนี่ย์ มีครั้งหนึ่งเพื่อนร่วมทีมของเรา เข้าปะทะคู่ต่อสู้รายหนึ่งบาดเจ็บอย่างรุนแรง หลังนักเตะรายนั้นเพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บร่วมปี “เกมนั้นเราชนะ แต่ผมสัมผัสได้ถึงความโกรธของคู่ต่อสู้” “ผมในฐานะกัปตันทีม ผมจำเป็นต้องออกหน้าหน้าเพื่อปกป้องพวกเขาเสมอ” กัปตันวัตฟอร์ดกล่าว

ทรอย ดีนี่ย์ ยังกล่าวปิดท้ายอีกว่า ผู้เล่นอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ มักจะยั่วโมโหพวกคุณด้วยท่าทางเท่ ๆ อยู่เสมอ เพราะครั้งหนึ่งที่ วิคาราจ โร้ด อุโมงค์ค่อนข้างแคบ และเขาเดินผ่านห้องแต่งตัวซิตี้ พวกเขามักทำตัวเท่ ๆ หลังจบเกม ท่าทางแบบนั้นสามารถทำให้คุณหัวร้อนแบบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว

ดู 13 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page