top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJane'z Sarocha365.

ฟานเพอร์ซี่ ปฏิเสธมือขวา เทนฮาค ที่โอล์ดแทร็ฟฟอร์ด


เทน ฮาค ว่าทีผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการชวน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กลับมาที่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ดอีกครั้งในฐานะมือขวา แต่ดูเหมือนว่าอดีตกองหน้าชาวดัตช์เตรียมปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว หลังผู้จัดการชาวดัตช์เตรียมรับงานคุมเกมข้างสนามซัมเมอร์หน้าที่อังกฤษเป็นที่ค่อนข้างแน่นอน อย่างไรก็ตามผู้จัดการอาแจ๊กซ์ ฯ จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกอื่น ๆ อาทิ อดีตมือขวา เซอร์อเล็ก เฟอร์กูสัน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปัดข้อเสนอบทบาททีมงานที่โอล์ด แทร็ฟฟอร์ด ร่วมงานกับเอริก เทน ฮาค เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้จัดการชาวเนเธอร์แลนด์ได้ตบปากรับคำเกี่ยวกับข้อตกลงกับสโมรสแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุมทีมแทนราล์ฟ รังนิคที่เตรียมลงจากตำแหน่งก่อนจะขึ้นรับงานฝ่ายบที่ปรึกษาสโมสรแทนในซัมเมอร์หน้าอีก 2 ปี

แหล่งข่าวเผยว่า ผู้จัดการชาวดัตช์ร่างรายชื่อทีมงานที่เขาต้องการในซัมเมอร์หน้าที่แคร์ริงตัน เดิมทีเทน ฮาคต้องการดึงตัว รุด ฟาน นิสเตอรอยมาร่วมทีมในฐานมือขวา แต่อดีตกองหน้ายูไนเต็ดได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮ้ดโค้ชชุดใหญ่พีเอสวี ไฮจ์โฮเฟ่นเป็นคนต่อไปในฤดูกาล ด้านโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อีกหนึ่งกองหน้ายูไนเต็ดเตรียมปฏิเสธข้อเสนอของเทน ฮาค เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาค เตรียมชวนอดีตมือขวาเซอร์อเล็ก เฟอร์กูสันอย่าง เรเน่ มูเลนสตีน เรเนมีส่วนสำคัญร่วมกับความยิ่งใหญ่กับเดอะ เร้ด เดเวิลส์ ช่วงปี 2007 – 2013 มูเลนสตีนคืออีก 1 ตัวเต็ง ขณะเดียวกันความสัมพันธ์ที่ดีกับสตีฟ แม็คคาเลนที่ทเวนเต้ เอฟซี ช่วงฤดูกาล 200/2009 ขณะเดียวกัน เดลี่ เมล์เผยว่า ผู้จัดการชาวดัตช์แมนวัย 52 ปี เตรียมดึง มิชเชล มือ 2 อาจแจ๊กไปร่วมงานที่โอล์ดแทร็ฟฟอร์ดเช่นกัน

ขณะเดียวกันมือขวาเป้าหมายอันดับที่ 2 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ปฏิเสธร่วมงานเทน ฮาค เนื่องจากอดีตแข้งปืนโต้และแมนฯยูไนเต็ด ไม่ต้องการโบกมือลาสโมสรเฟเยนอร์ด ปัจจุบันเพอร์ซี่รับงานเป็น 1 ในสตาฟฟ์โค้ชที่นั่น รวมกับลูกชายของเขาที่กำลังลงเล่นทีมเยาวชนเฟเยนอร์ด อย่างไรก็ตามฟาน เพอร์ซี่กำลังมีความสุขดีกับทีมบ้านเกิดร่วมกับครอบครัวของเขา

ชาเกล ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพอร์ซี่ กำลังอยู่ในศูนย์ฝึกเฟยเยนูร์ด ขณะเดียวหัน ดีน่า ลูกสาวเพอร์ซี่โดดเด่นด้านการแสดง ดังนั้นอดีตกองหน้ายูไนเต็ดจึงไม่มีแผนทิ้งทีมอคาเดมี่ของลูก ๆ เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน และนั่นส่งผลให้ เทน ฮาค จำต้องตัดสินใจระหว่าง สตีฟ แม็คคาเลน และเรเน่ มูเลนสตีน ในฐานะรองผู้จัดกทีมที่โรงละครแห่งความฝัน “ตอนนี้สตีฟกำลังอยู่ในแมนเชสเตอร์อังกฤษ เขาเคยมีช่วงเวลาที่ดีกับสโมสรยูไนเต็ด เขารู้จักสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างดี และเขาเคยร่วมงานกับเฟอร์กี้มาก่อน” แหล่งข่าวเผย มาคาเลนมาแรงรับงานมือชวาเทนฮาคกับยูไนเต็ด

ดู 12 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page