top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJane'z Sarocha365.

วลาโฮวิช พร้อทแยกทางกับ ยูเวนตุส ย้ายซบทีมดัง พรีเมียร์ลีก หากไม่ได้ไปเล่น UCL


ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบียของ สโมสรยูเวนตุส ทีมดังในกัลโซ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอีกครั้ง หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะย้ายไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

:

โดยปัจุบัน สโมสรยูเวนตุส อยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนใน กัลโซ เซเรีย อา หลังจากที่พวกเขาโดนหักแต้มไป 15 แต้ม เมื่อช่วงต้นฤดูกาล สาเหตุที่ถูกหักแต้มมาจากเรื่องทุจริตทางการเงินที่มีการตกแต่งบัญชี ซึ่งส่งผลให้ ณ เวลานี้ พวกเขามีแต้มตามหลัง อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 4 ถึง 7 คะแนน

:

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ก็กำลังให้ความสนใจในตัวกองหน้ารายนี้ และเริ่มวางแผนในการคว้าตัว วลาโฮวิช มานานแล้ว อยากได้มาเป็นตัวเลือกเสริมทัพเพื่อแบ่งเบาภาระของ กาเบรียล เซซุส กองหน้าบราซิล สำหรับฤดูกาลหน้า

:

เดิมที สโมสรยูเวนตุส ได้ตั้งค่าตัวสำหรับ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าวัย 23 ปี ไว้สูงถึง 100 ล้านปอด์ แต่เนื่องจากว่า พวกเขามีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะได้ไปลุยศึก ยูซีเอล ในฤดูกาลหน้า บวกกับนักเตะก็มีความต้องการย้ายทีม ก็อาจจะทำให้พวกเขาจำใจที่จะต้องลดค่าตัวนักเตะลงจากเดิม

:

สำหรับผลงานของ ดูซาน วลาโอวิช ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นให้กับ ม้าลาย ไปทุกรายการแล้ว 30 นัด ซัดไป 11 ประตู

อ่านข่าวฟุตบอลต่างประเทศเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page