top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนJane'z Sarocha365.

อาร์เซน่อลNEWS ข่าวรอบสนามปืนโต


เบนท์ แนะ โอลิส ดีพอสำหรับอาร์เซน่อล

ดาร์เรน เบนท์ เชื่อว่าสโมสรอาร์เซน่อลสามารถเซ็นสัญญาคว้าตัว มิชาเอล โอลิส สตาร์ดังชองคริสตัล พาเลซ ในซัมเมอร์นี้ อดีตกองหน้าท็อตแน่ม ฯ เชื่อว่า แนวรุกฝั่งซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสวัย 20 ปี มีศักยภาพเพียงพอสำหรับทีมมิเกล อาร์เตต้า “ผมรู้ว่าเขาชื่นชอบผู้เล่นอายุน้อย และเด็กหนุ่มคนนี้สามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เขาเล่นได้ดีร่วมกับวิลฟรีด ซาฮา” “เขามีความเร็ว รวมถึงวิชั่นจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม และความสามารถในการทำประตู ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นระดับท็อปในอนาคต” “ผมไม่แปลกใจเลย หากวันหนึ่งเขาจะมีโอกาสย้ายร่วมทีมชั้นนำ” ดาร์เรน เบนท์กล่าว

มาดริด เล็งสอยเทียร์นีย์

สโมสรชุดขาวเรอัล มาดริดกำลังตั้งเป้า ตามล่า คีแรน เทียร์นีย์ ฟูลแบ็คคนดังสโฒสรอาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ลาลีกาสเปน เนื่องจากอดีตแบ็คขวาเซลติกสามารถทำผลงานได้ดี รวมถึงความมุ่งมั่นที่มีเต็มเปี่ยม ส่งผลให้ลอสบรองโกส์ค่อนข้างถูกใจ แบ็คซ้ายชาวสกอตแลนด์อย่างมาก

ความพร้อมทีมปืนโตก่อนขน เลสเตอร์

เดอะกันเนอร์ฝึกซ้อมก่อนเกมพบเลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ สำหรับความพร้อมลูกทีมมิเกล อาร์เตต้า ก่อนเกมซูเปอร์ซันเดย์ เมื่อโทมัส ปาร์เตย์กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ขณะที่แนวรุกอย่างลากาแซตต์ และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ก็พร้อมลงสนามเช่นกัน อย่างไรก็ตามคาดการณ์ว่า เทียร์นีย์จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงพร้อมปลอกแขนกัปตันทีม เดินนำเพื่อนร่วมทีมออกจากอุโมงค์เป็นครั้งแรก เนื่องจากอาร์เตต้าจะเปิดทางให้เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์ออกสตาร์กองหน้าตัวจริงบ้าง ดังนั้นปลอกแขนกัปตันทีมจึงเป็นของ อดีตผู้เล่นเซลติกทันที

11 ผู้เล่นปืนโตชนเดอะฟ๊อกซ์(คาด)

อาร์เซน่อลกำลังพกความมั่นใจเต็มกระเป๋า เปิดบ้านรับการมาเยือนของเดอะฟ๊อกซ์เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าบ้านเดอะกันเนอร์ หวัง 3 แต้มเป็นสำคัญเพื่อความหวังจบอันดับท็อปโฟร์ ขณะที่ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส รั้งอันดับ 12 ของตาราง ลูกทีมมิเกล อาร์เตต้า จำเป็นต้องเดินหน้าเก็บชัยชนะเกมที่ 5 ติดต่อกันหลังเอาชนะวัตฟอร์ด 3-2 กับ 11 ผู้เล่นกันเนอร์ที่คาดว่าจะลงสนาม

ประตู:อารอน แรมส์เดล กองหลัง คีแรน เทียร์นีย์,กาเบรียล มากาลเยส,เบน ไวท์ และเซดริก ซอเรส

กองกลาง กรานิค ชาก้า และโทมัส ปาร์เตย์

กองกลางตัวรุก กาเบรียล มาติเนลลี่,มาร์ติน โอเดการ์ด และบูคาโย่ ซาก้า

กองหน้า เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียร์

ขณะที่ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุยังไม่ฟิตสมบูรณ์หลังบาดเจ็บบริเวณน่อง ด้านเอมิลล์ สมิธ โรว์กลับมาฟิตสมบูรณ์หลังหายจากโควิด-19 ด้านทีมเยือนเลสเตอร์ ซิตี้จะหมดสิทธิใช้งาน เจมี่ วาร์ดี้กองหน้าคนสำคัญเนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า ไฮไลท์ฟุตบอล

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page